DỊCH VỤ VỆ SINH HÀNG NGÀY

Một không gian sạch sẽ, trong lành góp phần nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên và giá trị cảm nhận của Khách hàng khi đến với Công ty của Quý khách.

Quý khách hoàn toàn hiểu được điều đó, nhưng không biết phải giải quyết như thế nào là tốt nhất, tiết kiệm và hợp lý nhất cho Công ty của mình. Hiện nay có quá nhiều loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp, cho thuê tạp vụ đa dạng,… Quý khách vẫn chưa lựa chọn được cho mình một hình thức nào hay một  công ty vệ sinh công nghiệp phù hợp?

  1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp HOMECLEAN – tối ưu nhất.

– Trang thiết bị hiện đại, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, hiệu quả hơn. Vì các máy móc này có giá thành khá cao, nên việc Quý khách bỏ tiền đầu tư mua là một sự lãng phí. Thay vào đó, giúp Quý khách tiết kiệm được khoản chi phí này mà hiệu quả mang lại cao.

– Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đảm bảo cho công việc vệ sinh được thực hiện tối ưu.

– Quý khách sẽ không còn phải mất thời gian, công sức khi dọn dẹp văn phòng hay chính ngôi nhà của mình.

– Dùng hóa chất chuyên dụng có độ PH ≤ 8 có tính năng an toàn sức khỏe và loại bỏ gốc dầu mỡ, bụi, khói xe, nước mưa, ô nhiễm môi trường lâu ngày. Vệ Sinh HOMECLEAN còn dùng hóa chất gốc Polime Wax chuyên dụng vệ sinh phần khung nhôm với tính năng làm sạch, tạo bóng và bảo vệ trên bề mặt, chống bám bụi, chống oxy hoá cho kính. Hóa chất Dymascale, DymaShine,… cho sàn nhà. Hóa chất Dymacrep, DymaCarpet cho giặt thảm,…

– Nhiều gói dịch vụ đa dạng, khách hàng có thể sử dụng bất kỳ gói nào sao cho phù hợp với nhu cầu làm sạch cũng như khả năng tài chính của mình.

– Tùy theo diện tích và cấu trúc công trình, Vệ Sinh HOMECLEAN sẽ xây dựng quy trình làm sạch phù hợp, tạo điều kiện cho Quý khách ổn định sản xuất không lãng phí thời gian và chi phí.

– Vệ sinh công nghiệp HOMECLEAN mang đến một môi trường sống và làm việc trong lành, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mỗi ngày. Tạo điều kiện thuận tiện nhất để Quý khách chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

  1. Các loại hình công trình phục vụ:

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cung cấp dịch vụ làm sạch, cung cấp nhân viên vệ sinh cho tất cả các loại hình công trình:

– Cao ốc văn phòng, Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp.

– Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế.

– Nhà máy, xưởng sản xuất.

– Trường học mầm non cho đến trường đại học.

– Siêu thị, chuỗi siêu thị, nhà hàng, chuỗi nhà hàng.

– Ngân hàng, văn phòng, công ty.

– Các đài truyền hình, phát thanh.

− Nhà văn hóa, các cơ quan hành chính sự nghiệp

– Trung tâm tưng bày, triễn lãm, hội chợ, hội nghị.

  1. Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

– Tư vấn 24/7: Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng quan tâm cũng như khảo sát thực tế miễn phí.

– Tốc độ làm việc: Chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng, tốc độ phục vụ nhanh, đảm bảo khách hàng hài lòng.

– Tiết kiệm tối đa chi phí: Chúng tôi đưa ra các giải pháp vệ sinh tối ưu, để tiết kiệm chi phí, hợp lý nhất cho Khách hàng.

– Trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Trang thiết bị nhập từ nước ngoài, đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

  1. Quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ:

– Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.

– Phân công quản lý chuyên môn đến khảo sát, tư vấn dịch vụ.

– Sau quá trình khảo sát, chúng tôi sẽ gửi báo giá đến Quý khách.

– Ký hợp đồng.

– Tiến hành công việc. Sắp xếp công việc cho nhân viên tạp vụ tại công trình dưới sự hỗ trợ và kiểm soát của Giám sát dịch vụ.

– Đánh giá dịch vụ từ khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM DV HOMECLEAN

Hotline: 0984.103.455

Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

0984103455