DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI LONG AN

Vệ sinh công nghiệp tại long an

Bạn cần đội dịch vụ vệ sinh công trình nhà cửa mới sau xây dựng giá rẻ, Lau kính, Giặt thảm, Nệm, Ghế (sofa, da), Nhà kho, Nhà máy, Nhà xưởng, Bảng biển hiệu quảng cáo, Định kì, Tap vụ theo giờ ở Biệt thự villa cao cấp, Căn hộ chung cư, Trường học, Bệnh viện, Tòa nhà, Cao ốc, Khách sạn, Resort tại Long An?

Vệ sinh công nghiệp  bạn muốn không gian của bạn luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng và tìm công ty vệ sinh gần, uy tín, chuyên nghiệp?

Chúng tôi công ty vệ sinh công nghiệp HomeCleann với là đơn vị nhiều năm tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Long An, đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm, nhiều niềm tin, nhiều nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được căn nhà khang trang sạch sẽ vệ sinh công nghiệp Long An.

Vệ sinh bảng hiệu quảng cáo Long An Vệ sinh tấm pin năng lượng Long An

Điều đó vừa là niềm vui vừa là động lực để chúng tôi từng bước càng ngày càng phát triển mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cam KếtNghiệm thu hài lòng mới thanh toán.

 

TỔNG QUAN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP LONG AN

Nhiều năm trở lại đây khu vực Long An phát triển xây dựng mạnh mẽ, đặc biệt là các huyện

Long An: Tân An, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hoà, Đức Huệ, Mộc Hoá, Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hoá, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng.

TỔNG QUAN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP LONG AN

Mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu nhà ở và xây dựng phát triển là điều tất yếu. Điều này ảnh hưởng đến môi trường như không khí, bụi, khí thải hiệu ứng nhà kính,… Vì thế, con người cần phải thường xuyên vệ sinh nhà cửa, trồng cây xanh,…

Vệ sinh công nghiệp Long An

Với uy tín, chuyên nghiệp khách hàng lần đầu là khách hàng trọn đời” chúng tôi không chạy theo lợi ích trước mắt mà luôn tạo cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng để khách hàng tìm đến chúng tôi những lần sau.

Vệ sinh công nghiệp Long An

Đó là kim chỉ nam, là định hướng phát triển của công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong thái làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ giá cả phải chăng nhất , chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Tại sao phải thường xuyên vệ sinh nhà cửa

Nhà ở là một trong những môi trường được vi khuẩn kí sinh rất nhiều, lâu ngày không vệ sinh sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng tới con người, Vì vậy chúng ta phải thường xuyên vệ sinh công nghiệp để ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn phát triễn gây hại đến sức khỏe con người, mang đến một không gian sống sạch sẽ.

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên khiến môi trường sống sạch sẽ

Một môi trường sống ẩm thấp, bừa bộn, thiếu ánh sáng sẽ dẫn đến các triệu chứng như đau đầu, mệt mỏi, chán ăn và dễ phát sinh ra nhiều bệnh như còi xương, suy dinh dưỡng, hen suyễn,… Do đó, việc tổng vệ sinh nhà cửa thường xuyên sẽ giúp đảm bảo môi trường sống cho gia đình bạn luôn an toàn, sạch sẽ.

Bao lâu tổng vệ sinh nhà cửa 1 lần

Tuỳ từng mục đich sử dụng mà mỗi gia đình sẽ có một khoảng thời gian riêng để tổng vệ sinh nhà cửa. Ví dụ nếu gia đình bạn đông người, bạn cần phải tổng vệ sinh nhà cửa thường xuyên hơn những gia đình có ít người.

Ngoài ra, việc vệ sinh nhà cửa còn phụ thuộc vào tính chất công việc của bạn, giả dụ bạn là nhân viên văn phòng, bạn chỉ ở nhà trong khoảng thời gian tối thì cách dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa cũng khác với gia đình có người nội trợ ở nhà.

Nếu bạn thuộc đối tượng văn phòng, nhà cửa 4 – 6 tháng bạn nên tổng vệ sinh một lần. Trong lúc tổng vệ sinh nhà cửa, bạn cần chú ý đến những vị trí ít được sử dụng đến. Đây là những nơi thường chứa nhiều bụi bẩn, ẩm thấp, nơi có các loại côn trùng ẩn náu.

Lợi ích vệ sinh công nghiệp Long An

  1. Tiết kiệm chi phí và thời gian

Dọn dẹp vệ sinh là một công việc khó khăn đối với nhiều người, làm mất nhiều thời gian mà cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực. Việc dọn dẹp vệ sinh thủ công làm tốn thời gian mà hiệu quả lại không cao, chất lượng thấp. Sự ra đời của dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm này.

Bằng việc lựa chọn một gói dịch vụ vệ sinh hợp lý, chi trả một khoản tiền theo bản hợp đồng đã ký với công ty vệ sinh mà không phải trả thêm bất cứ một khoản tiền phát sinh nào, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá hàng tháng, từ đó việc cân đối thu chi cũng tốt hơn.

Với việc sử dụng các dịch vụ vệ sinh, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề như: bảo hiểm, trang thiết bị vệ sinh, dụng cụ bảo hộ lao động, hóa chất vệ sinh hay các chế độ phúc lợi.

Tiết kiệm thời gian chi phí

  1. Máy móc thiết bị vệ sinh hiện đại

Việc đầu tư các thiết bị vệ sinh hiện đại thể hiện sự nghiêm túc của các công ty vệ sinh công nghiệp, thể hiện sự phát triển bền vững, lâu dài của thương hiệu công ty, cùng với đó là chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.

Với dịch vụ vệ sinh công nghiệp, bạn sẽ được sống trong một môi trường xanh – sạch – đẹp mà không phải lo ngại về những hóa chất đang tồn tại xung quanh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Máy móc vệ sinh công nghiệpDụng cụ lau dọn nhà

  1. Đảm bảo uy tín, chất lượng

Ngoài việc được trang bị những dụng cụ, máy móc, hóa chất chuyên dụng, một công ty vệ sinh công nghiệp đảm bảo uy tín, chất lượng còn đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Được tư vấn, phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm với nghề.
  • Được hưởng các chế độ bảo hành, ưu đãi hay chăm sóc khách hàng sau dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Được ký hợp đồng sử dụng dịch vụ đảm bảo quyền lợi của người sử dụng dịch vụ.
  • Được cung cấp dịch vụ theo đúng quy trình, tiêu chuẩn đã được chứng nhận, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ vệ sinh Long An

Công ty chúng tôi hôm nay vệ sinh nhà anh Nam đường Nguyễn Huệ,Long An, diện tích nhà anh 1000m2 1 trệt 4 lầu, nhà mới xây dựng, nội thất, kính nhà anh nhiều, Chúng tôi vệ sinh nhà anh 1,5 ngày, Nghiệm thu hài lòng mới thanh toán.

Cung cấp thợ vệ sinh nhà anh, máy móc, hóa chất, dụng cụ vệ sinh công nghiệp Long An nhà anh như sau:

  • 1 Giám sát, 14 thợ vệ sinh nhà.
  • 5 Máy hút bụi, 3 Máy đánh bóng sàn.
  • Các dụng cụ vệ sinh như: 14 cây gạt kính, 14 cây lau kính, 14 thùng đựng nước, 14 hộp dao xủi xi sơn nước, 14 cây xủi sơn nước, 1 can hóa chất tẩy xi măng, 1 can nước xịt khử mùi hôi.

Chúng tôi tổng dịch vụ vệ sinhLong An nhà anh từ sân thượng xuống dưới, Giám sát phân chia thành 4 nhóm vệ sinh từ trên xuống dưới:

  1. Nhóm 1: 3 người vệ sinh toilet các tầng.
  2. Nhóm 2: 3 người vệ sinh sơn nước dính sàn.
  3. nhóm 3: 8 người vệ sinh sàn từ sân thượng

Vệ sinh xong phân chia các thợ đi khử mùi và nghiệm thu lại phần nào chưa được sạch vệ sinh lại, Xong liên hệ anh Nam nghiệm thu và tiếp tục phần cuối cùng thanh toán và lần sau chúng tôi tiếp tục dịch vụ vệ sinh công nghiệp Long An.

Vệ sinh nhà xưởng Long An

Vệ sinh nhà xưởngLong An là công việc nên thường xuyên diễn ra bởi nhà xưởng sử dụng máy móc sản xuất nhiều gây bụi cũng như các phế thải hóa chất thải lâu dần tích tụ…..

Vệ sinh nhà xưởngLong An gồm các hạng mục như: vệ sinh trần nhà xưởng, vệ sinh máy móc nhà xưởng, vệ sinh vách nhà xưởng, vệ sinh sàn nhà xưởng đã lâu năm bị bụi bẩn xấu đi. Liên hệ chúng tôi vệ sinh nhà xưởng Long An.

Vệ sinh kính Long An

Vệ sinh kính Long An: Chúng tôi cung cấp dịch vụ đu dây vệ sinh lau kính (tòa nhà, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, hotel), Các tấm kính sau một thời gian sử dụng dính các vết bẩn, ố kính làm tối và xấu đi vậy chúng ta phải vệ sinh kính, lau chùi các vết bẩn để giúp các tấm kính luôn sạch sẽ và bóng sáng.

Vệ sinh công nghiệpLong An gồm hạng mục nào

  1. Vệ sinh nhà ở, biệt thự, Văn phòng
  2. Vệ sinh nhà xưởng
  3. Vệ sinh nhà sau xây dựng
  4. Vệ sinh giặt thảm, ghế sofa, nệm
  5. Vệ sinh kính
  6. Vệ sinh trọn gói
  7. Vệ sinh duy trì hàng ngày
  8. Vệ sinh định kì
  9. Đánh bóng sàn đá
  10. Mài sàn bê tông

Bảng giá vệ sinh công nghiệp Long An

STT DỊCH VỤ CUNG CẤP ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VND)
1 Vệ sinh căn hộ chung cư M2 15.000 – 25.000
2 Vệ sinh nhà xưởng M2 2.000 – 8.000
3 Vệ sinh lau kính M2 7.000 – 15.000
4 Vệ sinh ống gió khói bếp M2 90.000 – 130.000
5 Đu dây vệ sinh lau kính M2 25.000 – 30.000
6 Vệ sinh nhà mới xây dựng M2 12.000 – 20.000
7 Giặt thảm M2 5.000 – 8.000
8 Giặt nệm Nệm 160.000 – 200.000/Nệm
9 Vệ sinh ghế sofa Bộ 15.000 – 35.000/Bộ
10 Vệ sinh theo giờ Giờ 30.000 – 60.000
11 Vệ sinh bảng hiệu quảng cáo M2 10.000 – 18.000
12 Tổng vệ sinh nhà trọn gói M2 15.000 – 20.000
13 Mài sàn bê tông M2 70.000 – 160.000
14 Đánh bóng sàn bê tông M2 80.000 – 180.000
15 Đánh bóng sàn đá Marble M2 80.000 – 150.000
16 Đánh bóng sàn đá Granite M2 100.000 – 200.000
17 Sơn sàn epoxy M2 60.000 – 90.000
 18 Vệ sinh định kì Giờ 50.000 – 80.000
 19 Đánh bóng sàn gỗ M2 80.000 – 140.000
20 Tạp vụ văn phòng Tháng 3.500.000 – 5.500.000
21 Dịch vụ cắt cỏ M2 3.000 – 5.000
22 Dịch vụ phun khử trùng M2 Khảo sát
23 Vệ sinh sự kiện M2 30.000 – 60.000

Hạng mục vệ sinh công nghiệp Long An

– Dịch vụ vệ sinh nhà máy, nhà xưởng: Với quy mô của nhà máy, nhà xưởng cùng với sự phức tạp của hệ thống đường ống nước, khí thì việc tổng vệ sinh hay vệ sinh hàng ngày là cần thiết phải có bên dịch vụ chuyên nghiệp.

– Dịch vụ vệ sinh chung cư: Số lượng người sinh hoạt, sinh sống lớn thì cần thiết phải đảm bảo được môi trường sống, sinh hoạt được sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo vệ sinh, an toàn và sức khỏe.

– Dịch vụ vệ sinh siêu thị: Một không gian mua sắm sáng bóng, sạch sẽ tạo cảm giác an toàn và hứng khởi mua sắm cho khách hàng cũng như tạo hứng khởi, vui vẻ cho công nhân viên phục vụ trong siêu thị.

– DỊCH VỤ VỆ SINH TRƯỜNG HỌC: Cảm hứng truyền đạt kiến thức và cảm hứng sáng tạo trong học tập là điều quan trọng trong môi trường học tập, rèn luyện. Môi trường thoáng mát, sạch sẽ luôn luôn khơi dậy những cảm hứng sáng tạo và rèn luyện.

– DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG: Văn phòng là nơi đầu não của công sở, công ty. Đây là nơi tập trung các công việc khó khăn nhất và cũng là nơi tiếp khách hàng, đối tác nhiều nhất. Vì vậy, phải đảm bảo được không gian thoáng mát, sạch sẽ và sang trọng tạo môi trường vui vẻ, thư giãn, an toàn đối với cán bộ công nhân viên và sự tin tưởng đối với khách hàng, đối tác.

– DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở: Đây là nơi mà mọi người trong gia đình quây quần, sum họp hạnh phúc để quên đi những toan tính, sự mệt mỏi trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Đảm bảo một môi trường trong sạch, ấm cúng là trách nhiệm của HomeCleann, hãy đến với HomeCleann để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ!

– Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng: Rác thải, xi măng, sơn,.. sau khi xây dựng sẽ tồn đọng trên toàn bộ bề mặt sàn, tường, trần. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của HomeCleann đảm bảo toàn bộ công trình của quý khách hàng trở nên sạch bóng trước khi bàn giao.

– Dịch vụ giặt thảm, gặt ghế văn phòng: Thảm và ghế văn phòng sau một thời gian sử dụng nhất định sẽ bị dơ bẩn tạo mùi hôi. Giặt ghế, thảm định kỳ sẽ giúp loại bỏ chất dơ, đồng thời cũng tạo thêm mùi thơm dịu cho tinh thần làm việc sảng khoái. Ngoài ra để có được một không gian hoàn hảo cho nơi ở, nơi làm việc của quý khách hàng, HomeCleann cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp sau:

– Dịch vụ mài sàn bê tông: Bề mặt sàn bê tông sau một thời gian sử dụng sẽ bị trầy xước, lủng lỗ không bằng phẳng. Dịch vụ của HomeCleann giúp lấy lại bề mặt bằng phẳng cho sàn bê tông.

– Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông: Giúp khôi phục lại bề mặt sáng bóng, sang trọng và đồng thời làm tăng tuổi thọ của bề mặt sàn bê tông.

– Dịch vụ đánh bóng sàn Granite: Đá Granite rất vững chắc với tác động lực và thời tiết, bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, khi bị trầy xước sẽ làm mất di vẻ sang trọng, vững chắc của bề mặt sàn Granite. Dịch vụ đánh bóng sàn Granite giúp phục hồi lại khiếm khuyết của bề mặt sàn.

– Dịch vụ đánh bóng sàn Marble: Sàn đá Marble khá yếu với tác động bên ngoài. Vì vậy, việc đánh bóng, tăng cứng và chống thấm là việc cần làm thường xuyên để bảo vệ bề mặt sàn.

Vì sao bạn chọn chúng tôi vệ sinh công nghiệp Long An

11 năm kinh nghiệm

Với 11 năm kinh nghiệm, Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng 100% sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi.

Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp

Sở hữu số lượng lớn nhân viên vệ sinh công nghiệp, cùng với nhân viên cơ động được đào tạo, huấn luyện bài bản, nhiều kinh nghiệm thực tế và luôn luôn thân thiện, nhiệt tình, tận tâm, trung thực, đáp ứng được tiến độ công việc được giao, có trách nhiệm cao.

Tiết kiệm chi phí

Chúng tôi cam kết đảm bảo với khác hàng giá thành của dịch vụ vệ sinh hoàn toàn hợp lý với chất lượng dịch vụ cung cấp.

Quy trình kiểm soát chặt chẽ

Quy trình kiểm tra và giám sát các hạng mục làm sạch được tổ chức thường xuyên và chặt chẽ theo tiến trình 5S nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ. Hệ thống quản lý  tối ưu

Chính sách giá cả hợp lí

Chúng tôi cam kết cung cấp gói giải pháp, dịch vụ vệ sinh phù hợp cho từng công ty, đem lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị máy móc, công cụ được đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng và số lượng do đó luôn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt tiến độ.

Hóa chất tốt nhất

Chúng tôi cam kết với khách hàng chỉ sử dụng các loại hóa chất an toàn, chính hãng, có bảo hành và an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của khách hàng, như sản phẩm từ hãng Good mad Pro có nguồn gốc từ Malaysia rất chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Quy trình Vệ sinh công nghiệp Long An

Bước 1: Tiếp nhận thông tin Quý Khách

Nhận cuộc gọi của Khách Hàng khi có nhu cầu cần Vệ Sinh Công Nghiệp gọi đến HomeCleann qua hotline: 098413455.

Bước 2: Khảo sát & báo giá

– Sau khi chúng tôi có đầy đủ thông tin của Quý Khách. HomeCleannsẽ cử một giám sát chuyên khảo sát đến gặp Quý Khách ( theo thời gian đã hẹn trước ) đến khảo sát nhà Quý Khách cụ thể.

– Khảo sát các tầng và cầu thang để tiện lợi cho làm sạch nhà cửa.

– Khảo sát khối lượng đo đạc cần vệ sinh: Máy móc, thiết bị, đồ gỗ tủ, bàn ghế, bàn làm việc, đồ điện tử ( tủ lạnh, máy điều hòa, máy lạnh, máy tính, bóng đèn điện ), đồ rể vỡ ( gương, kính, đồ gốm )

– Sau đó báo giá toàn bộ chi phí cần vệ sinh làm sạch ngôi nhà cho Quý Khách. Toàn bộ quy trình và tư vấn khảo sát hoàn toàn miễn phí ( qua Gmail hoặc báo trực tiếp cho theo yêu cầu của Quý Khách ).

– Khi yêu cầu về phương án, giá cả hợp lý về thời gian về dịch vụ vệ sinh.

Bước 3 : Thực hiện nghiệm thu

– Vệ sinh HomeCleann sẽ cử một đội công nhân vệ sinh công nghiệp được đào tạo bài bản, có tay nghề, đầy đủ dụng cụ hóa chất đến thực hiện vệ sinh ngôi nhà của Quý Khách.

LIÊN HỆ ĐỘI VỆ SINH GẦN NHẤT

– Tên công ty: Công Ty TNHH TM – DV  HomeCleann

– Địa chỉ:  Hẻm 498, Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 9, Thành phố Long An, Tỉnh Long An.

– Hotline/zalo: 0984103455

– Mã số thuế:031772540

– Website: vesinhHomeCleann.com

Khách hàng khi cần liên hệ để tư vấn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Long An vui lòng xem thông tin trên, chúng tôi hoạt động và phục vụ 24/24. Làm tất cả các dịch vụ liên quan đến làm sạch và lau dọn, Khảo sát ngay và làm ngay sau gọi chúng tôi..

0984103455