CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI LONG AN

Dịch vụ sệ sinh công nghiệp Long An

Bạn cần đội dịch vụ vệ sinh công trình nhà cửa mới sau xây dựng giá rẻ, Bảng biển hiệu quảng cáo, Lau kính, Giặt thảm, Nệm, Ghế (sofa, da), Nhà kho, Nhà máy, Nhà xưởng, Định kì, Tap vụ theo theo tháng, daily, Căn hộ chung cư, Trường học, Bệnh viện, Tòa nhà, Cao ốc, Khách sạn, Resort tại Long An?

Vệ sinh công nghiệp Long An bạn muốn không gian của bạn luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng và tìm công ty vệ sinh gần, uy tín, chuyên nghiệp?

Chúng tôi công ty vệ sinh công nghiệp HomeClean là đơn vị nhiều năm tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Tiền Giang, đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm, nhiều niềm tin, nhiều nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được căn nhà khang trang sạch sẽ vệ sinh công nghiệp Tiền Giang.

Điều đó vừa là niềm vui vừa là động lực để chúng tôi từng bước càng ngày càng phát triển mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cam Kết: Nghiệm thu hài lòng mới thanh toán.

TỔNG QUAN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TIỀN GIANG

Nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Ngoài ra, với sự đầu tư mạnh mẽ, HomeClean đã có đầy đủ máy móc. Trang thiết bị hiện đại cùng với nguồn nhân lực có đầy đủ kiến thức, vững về chuyên môn. Làm việc có trách nhiệm và tận tụy với công việc đã góp phần tạo nên một diện mạo mới trên thị trường cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

– Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn. Vì vậy HomeClean luôn suy nghĩ, đầu tư cải tiến quy trình làm việc nhằm tiết giảm tối đa chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện cung cấp dịch vụ. Với giá thành phù hợp nhất cho khách hàng. ” Tiết kiệm chi phí, hạ giá thành, nâng cao năng lực cạnh tranh, vì lợi ích khách hàng” là kim chỉ nam cho hoạt động cung cấp dịch vụ của HomeClean.

Sản phẩm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Long Angồm hạng mục :

Hạng mục vệ sinh công nghiệp Tiền

2/ THỊ TRƯỜNG CUNG CẤP DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI LONG AN– HOMECLEAN:

–  Thị trường cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Long An của HomeClean, bao gồm: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, trà vinh, tiền giang, bến tre, vĩnh long, sóc trăng, bạc liêu, cà mau, đồng tháp, cần thơ, long xuyên.

– Các công trình cung cấp dịch vụ tại Long An: Các tòa nhà; Chung cư; Văn phòng, công ty; Showroom; Trường học; Công trình nhà ở; Bệnh viện; Nhà máy, Xí nghiệp; Công trình làm việc của các cơ quan ban ngành, v.v…

3/ QUY TRÌNH KHẢO SÁT VÀ BÁO DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI LONG AN– HOMECLEAN:

Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu đề nghị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Long An. của quý khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật đến khảo sát thực tế. Và trong vòng 4 giờ kể từ khi hoàn tất việc khảo sát. Công ty chúng tôi sẽ gởi bảng báo giá cho quý khách hàng theo từng hạng mục công việc hoặc báo giá trọn gói.

Bước 2: Nếu quý khách hàng chấp nhận báo giá và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Long An. Công ty chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng và trong vòng 2 ngày đội ngũ thi công của công ty sẽ tiến hành thực hiện thi công công trình. Tuy nhiên, đối với những công trình lớn hoặc có độ phức tạp. Quý khách cần liên hệ sớm trước ngày thi công từ 10 đến 15 ngày

Bước 3: Nghiệm thu và bàn giao công trình dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Long An.

Bước 4: Cung cấp hóa đơn, chứng từ liên quan hợp đồng, thanh toán. Và quyết toán hợp đồng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Long An.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
– Tên công ty: Công Ty TNHH TM DV HOMECLEAN

Hotline: 0984.103.455 – 0974.960.439
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
CN : 261A, Khóm 10, Phường 7, TP, Trà Vinh

– Địa chỉ:  Hẻm 174 đường Trần Thị Nhượng, P. 4, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

– Văn phòng:  Hẻm 132 đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

– Văn phòng: Hẻm 847, Đường 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Long An

– Địa chỉ:  Hẻm 563 Nguyễn Văn Nguyễn, Xã Mỹ Thạnh An,  Tp. Tiền Giang

– Địa chỉ:  Hẻm 121 đường Phạm Hùng, P. 2,  Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long

– Văn phòng: Hẻm 388, Đường Võ Thị Sáu, P. 3, Tp. Sóc Trăng, Sóc Trăng

– Văn Phòng:  Hẻm 836, Đường Nguyễn Lương Bằng, Thành Phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

– Văn phòng: 498/38/14 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 9, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

– Văn phòng: Hẻm 132 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Vĩnh Quang, Thành phố Rạch Giá, T. Kiên Giang

Email: homeclean3455@gmail.com

 

0984103455